"Khai mở nhận thức sâu thẳm và duy trì cảm xúc tình người thiêng liêng"

....

.

.
.

ABA Quotes

Bản tin Lễ cung tiễn Hiền giả Duy Chính Niệm hòa vào Ánh Sáng Tình Thương Trong Tính Thấy Nhiệm Màu



Sáng sớm ngày 14/03/2011, ông Ngô Văn Quán, Giám đốc TT Unesco Nghiên Cứu và Ứng Dụng Phật Học Việt Nam đã dẫn đầu đoàn đại biểu của Trung tâm, cùng các hiền giả Minh Triết, từ các địa phương đến dự lễ mai táng anh Đoàn Công Tài ( Hiền giả Duy Chính Niệm ), hội viên của trung tâm .



 Thi hài của anh Đoàn Công Tài sau gần hai ngày di chuyển từ Tp. Hồ Chí Minh ra Hà Nội, vào lúc 6h30 sáng, đã về quê hương anh, thôn Yên Bài, xã Tự Lập, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội.

Tang lễ của anh đã được các cấp chính quyền, nhân dân trong thôn, các thôn lân cận, họ hàng, gia đình, bạn bè tổ chức trọng thể , với niềm tiếc thương vô hạn.

Tại lễ viếng, ông Ngô Văn Quán đã xúc động chia buồn với gia đình trước sự mất mát to lớn này và nguyện cầu cho linh hồn anh Đoàn Công Tài siêu thoát.

Kết thúc phần tang lễ, thi hài của anh đã được đưa đến nơi an nghỉ cuối cùng. Kể từ đây, thân tứ đại của anh đã vĩnh viễn trở về với đất mẹ nhưng những ước mơ, hoài bão và lý tưởng của anh sẽ vẫn được tiếp tục bởi các hội viên và các hiền giả khác, góp phần đưa ánh sáng của tình yêu thương đến tất cả mọi miền.

BBT

Một số hình ảnh tại lễ an táng:







BBT