"Khai mở nhận thức sâu thẳm và duy trì cảm xúc tình người thiêng liêng"

....

.

.
.

ABA Quotes

Nên Thường Tạm Biệt


Mỗi lần tạm biệt môi trường
Là tạm biệt sự bận rộn của tâm trí
Mỗi lần đi xa và đến một nơi không quen thuộc
Mặc dù giữa đô thị nguy nga tráng lệ, đông người
Nhưng tôi vẫn an trú trong trạng thái đơn độc
Như đang an trú trong bầu trời không mây
Ở đây vắng bóng tâm trí, vắng bóng tri thức


Tôi đã không mang theo tri thức nào.  
Và cũng chưa nạp vào tri thức mới nào tại đây
Thật sự phúc lạc. 

Tôi không cần phải tìm phúc lạc ở đâu bên ngoài nội tâm.  
Tôi đơn độc trong căn phòng,  
có thể mở hoặc nhắm mắt lại  
nhưng phúc lạc làm sao 
Không có thời gian chi phối
Không có không gian chi phối  
Không có mục đích gì chi phối
(vì tôi không có mục đích gì ) 
Không bị một nhu cầu nào chi phối  
Không một suy nghĩ vào chi phối.
(Vì tôi không suy nghĩ điều gì) 
Giống như tôi ném tôi vào hư không
Như một chiếc lá rụng trong hư không
Vô tư với tất cả. 
 
Từ đây tôi bắt đầu thích ứng với chung quanh.  
Tự nhiên, thoải mái, thân thiện, sáng tạo,
linh hoạt và siêu việt ra khỏi mọi giới hạn.  
Tình thương chảy tràn tự nhiên
Và biết chắc rằng chung quanh ta hoạ ít phước nhiều.  
Ta không có khả năng ban phước 
Tuy nhiên họ có phước.  
Ta chỉ biết như vậy. 

DT
2007