"Khai mở nhận thức sâu thẳm và duy trì cảm xúc tình người thiêng liêng"

....

.

.
.

ABA Quotes

Mười Điều Thỉnh Cầu



10 Điều Thỉnh Cầu Các Năng Lực Nhiệm Mầu Tha Lực Trợ Duyên Cho Hiền giả Minh Triết


1. Điều thỉnh cầu thứ nhất

Tôi thỉnh cầu mọi năng lực nhiệm mầu chân chính hộ trì thế gian trợ duyên cho những con người có chí hướng khai mở hạnh phúc và chia sẻ với cộng đồng, đang tập làm Hiền giả Minh Triết, sống được trong sự hợp nhất mầu nhiệm diệu kỳ bên ngoài và bên trong.

2. Điều thỉnh cầu thứ hai

Cung thỉnh các năng lực nhiệm mầu bên ngoài trợ duyên cho hoàn cảnh cá nhân của họ được nhiều may mắn. Gia đình quyến thuộc của họ được bình an và tự phát triển mở mang tính thấy và tình thương. Dân tộc và tổ quốc của họ được hưởng thái bình, thịnh vượng và được các dân tộc khác trên thế giới tin yêu. Do vì họ chưa phát triển được sự nhiệm mầu đủ mạnh nên tôi thỉnh cầu các năng lực nhiệm mầu bên ngoài giúp đỡ để họ vững tin mà tiến bước trên con đường khai mở hạnh phúc và phụng sự nhân loại thông qua phụng sự dân tộc và tổ quốc của họ.

3. Điều thỉnh cầu thứ ba

Do đầu óc con người thường xuyên bất an nên những ác sinh linh rất dễ hóa sinh trong đầu óc con người và gây ra cho chính họ và nhiều người khác khổ đau. Vì vậy, tôi thỉnh cầu các năng lực nhiệm mầu bên ngoài trợ duyên cho họ luôn tỉnh thức về sự kiểm soát và giữ gìn bình yên trong đầu óc. Trong trường hợp đã có những ác sinh linh hóa sinh khiến họ nghĩ thiếu chân chính, nói thiếu chân chính và làm những điều thiếu chân chính gây khổ đau và mất niềm tin yêu nơi cộng đồng; cầu thỉnh tha lực chân chính dùng tất cả pháp phù hợp cho thế giới này để ngăn chặn cứu giúp họ kịp thời.

4. Điều thỉnh cầu thứ tư

Cung thỉnh các năng lực nhiệm mầu bên ngoài trợ duyên cho đầu óc họ thường bình an, tỉnh thức để tạo duyên lành cho các thiện sinh linh hóa sinh giúp họ làm lợi lạc chính mình và cộng đồng.

5. Điều thỉnh cầu thứ năm.

Cung thỉnh chư lực nhiệm mầu bên ngoài trợ duyên cho họ thường nghe và thực hành các pháp âm ngày càng sâu thẳm vào trong tính thấy, để tạo lực phá vỡ bức tường quá khứ trong đầu óc họ và mở ra nhận thức về một thế giới thực tại ngay bây giờ để chấp nhận và yêu quý những gì mình đang có và chia sẻ những giá trị đó cho người xung quanh mà không cần mơ ước hay tưởng tượng ra một thế giới sau cái chết đầy huyễn hoặc và lãng phí.

6. Điều thỉnh cầu thứ sáu

Tôi thỉnh cầu các năng lực nhiệm mầu bên ngoài trợ duyên cho các Hiền giả Minh Triết thành tựu đầu óc thực tế cho đời sống vật chất cá nhân và cùng lúc phát triển lòng trắc ẩn của mình đối với những người bất hạnh thông qua sự can đảm đem 95% thành tựu vật chất riêng mà giúp đỡ khai sáng tha nhân. Người chưa thành tựu vật chất thì đem tấm lòng của mình mà chia sẻ với những người xung quanh để chính mình được hạnh phúc.

7. Điều thỉnh cầu thứ bảy

Loài người và loài vật đều có tính sợ vốn tự nhiên, nhưng con người lại có thêm tính lo lắng dễ làm cho tính sợ phát triển thường xuyên hơn loài vật. Tôi thỉnh cầu các năng lực nhiệm mầu bên ngoài trợ duyên cho các Hiền giả Minh Triết thường nghe và thực hành các pháp âm để tự mình sáng tạo các pháp phù hợp với thực tế mà vượt qua lo lắng và sợ hãi.

8. Điều thỉnh cầu thứ tám

Từ khi có loài người tới nay, đã có không ít người thuộc tầng lớp lanh lợi đã biết dùng thế quyền và thần quyền tưởng tượng ra một đời sống hão huyền sau cái chết để lợi dụng kẻ ngu si nhẹ dạ. Tôi thỉnh cầu các năng lực nhiệm mầu bên ngoài giúp cho các Hiền giả Minh Triết sớm tự mình trải nghiệm về bí mật và không bí mật sau cái chết để họ thực sự tự tại yêu thương chính mình, yêu đời sống này, yêu những gì mình đang có, yêu người và giúp đỡ con người.

9. Điều thỉnh cầu thứ chín

Loài người nơi đây thường rất lo sợ về những sai lầm và khuyết điểm; sợ người xung quanh bình phẩm không tốt về mình; hoặc mong muốn người xung quanh nhắc tới mình, biết tới mình như là người thành đạt. Điều nầy thật là bất hạnh cho họ. Tôi thỉnh cầu các năng lực nhiệm mầu bên ngoài trợ duyên cho họ sáng tỏ các nhận thức không phù hợp này. Có như vậy họ mới thường phát triển trí thấy và tình yêu.

10. Điều thỉnh cầu thứ mười

Tôi thỉnh cầu các năng lực nhiệm mầu bên ngoài trợ duyên cho các Hiền giả Minh Triết thật sự phát triển các tính chất tốt đẹp thông qua học, hiểu và thực hành đầy đủ mười hai điều luật tự nguyện để hạnh phúc của họ chính là những bằng chứng rõ ràng cho một môn học quý giá mà tôi được trao sứ mệnh truyền đạt: Duy Tuệ và Sự Mầu Nhiệm Của Con Người.

Đọc tại TP. Alexandria, Ai Cập, buổi sáng ngày 01 tháng 01 năm 2011.
(Có bổ sung và đọc lại tại Hoa Kỳ vào dịp đón xuân Tân Mão).

Duy Tuệ


Mời quý Hiền giả xem Video tại đây
Quý vị có thể đọc 12 điều luật tự nguyện tại đây