"Khai mở nhận thức sâu thẳm và duy trì cảm xúc tình người thiêng liêng"

....

.

.
.

ABA Quotes

Tin Vui Cuối Năm





Thân gửi các Hiền giả Minh Triết!

(Khi tôi gọi các bạn là Hiền giả Minh Triết - thông điệp thiêng liêng rằng các bạn là người có một sứ mệnh thiêng liêng : Chuyển toàn bộ năng lượng của mình phát triển tình yêu vô bờ bến; Với tính sáng chân chính và hết mực trung thực ngay trong bộ não của mình; Với tính sáng chân chính và hết mực trung thực của loài người; Yêu tính chất nhiệm mầu này hơn tất cả những gì đang có trên hành tinh này!)


Sau hơn một tháng trải nghiệm những bất ổn của cơ thể, dụng cụ mà tôi đang sử dụng để phát triển sự nhiệm mầu, nay gửi đến tất cả quý vị một tin vui chung cho chúng ta, cho người Việt Nam và cho cả nhân loại này. Tin vui này như sau:

Từ khi hình như vô tình được đắm chìm trong thế giới mầu nhiệm vô hình và vô biên từ bên trong và bên ngoài mãi cho đến khi những bí mật kỳ diệu hiện rõ dần trong đời sống tinh thần, tôi tự biết rằng có vấn đề trọng đại cho loài người được chỉ bảo qua tôi. Nhưng hơn 10 năm qua, tôi vẫn chưa hình dung cho cái tên của sự trọng đại này. Nghĩa là tên gọi ấy khiến cho người nghe, người đọc không gợi lên trong đầu họ ý muốn định nghĩa và giải thích nó. Tên gọi ấy chỉ giúp cho họ cần phải trải nghiệm để khám phá và nhận biết mình sẽ sống trong đó mà không có lời giải thích phù hợp nào. Nghĩa là chỉ có cuộc sống và thưởng thức hạnh phúc cũng như cảm giác hân hoan hoàn mãn trong cuộc sống ấy.
Tên gọi ấy là thế này:

Nếu dùng ngôn ngữ và văn hóa Việt Nam tạm gọi là:

DUY TUỆ và SỰ MẦU NHIỆM CỦA CON NGƯỜI.

Còn nếu dùng Anh ngữ và văn hóa Mỹ tạm gọi là:

DUYTUEOLOGY

(Trong phần Anh ngữ có sự đóng góp của Duy Nhật Nhãn, Liễu Thức Tuệ, Duy Trung Ý và thầy giáo người Mỹ dạy môn Anh ngữ của tôi tại Hoa Kỳ- Professor Michael Anderson)

Ngành học này đề cao khám phá sự mầu nhiệm từ lực và luật vô hình nơi loài người và tạo hóa cùng sự hợp nhất của các lực và luật này.

Tôi sẽ lần lượt làm rõ thêm ngành học này qua các trải nghiệm và khám phá của mình. 


Về phía quý Hiền giả Minh Triết vẫn phải tự mình khám phá và hoàn thiện ngành học quý báu này cho con cháu chúng ta và loài người qua chính trải nghiệm vô ngôn của chúng ta chứ không qua nghiên cứu và lý luận từ các nguồn tài liệu của thế giới này.

Tôi cầu nguyện cho quý Hiền giả và gia đình cùng bạn bè của quý vị an nhiên, vui xuân mới dù hoàn cảnh đang thuận lợi hay khó khăn.


Hoa Kỳ, ngày 29/01/2011


Duy Tuệ