"Khai mở nhận thức sâu thẳm và duy trì cảm xúc tình người thiêng liêng"

....

.

.
.

ABA Quotes

098 - Dân tộc mình truyền đi, con người Việt Nam truyền đi những phương pháp, những ánh sáng để Khai Mở Minh Triết cho loài người.


Tất cả những gì thầy trao truyền cho quý vị là thầy trợ duyên để quý vị trở thành những Bậc Minh Triết thực sự của loài người. Đừng bao giờ sợ và nghĩ rằng mình trở thành minh triết thì không biết có ai biết đến mình không. Đừng lọt vào vấn đề của bản ngã! Mình trở thành minh triết của chính mình và trước hết là mình tỏa sáng cho chính mình.

Trước hết là mình hoàn toàn thỏa mãn với đời sống tự do, thậm chí cũng không cần ai biết.

Quý vị là người có tâm học với thầy. Thầy không tiếc thời gian, sức lực và tất cả những việc gì thầy có thể làm cho quý vị thì thầy sẽ làm hết. Những người không biết quý trọng việc học này thì không bao giờ thầy nói chuyện gì cả. Thầy cũng chỉ là một người mà họ không biết thầy là ai. Thầy cũng không cần để ý đến họ. Thầy không cần tốn công thuyết phục họ để cho họ phải nghe thầy làm gì. Thầy không thuyết phục ai phải nghe thầy và thầy sống tự nhiên như vậy.

Với sự sống của loài người và sức sống tự nhiên như vậy thì thầy tự biết rằng có một năng lực đặc biệt ở trong thế giới vô hình này. Nó thống nhất với năng lực của phật tính và sẽ chuyển hóa, gia trì, gia hộ cho cuộc đời. 


Những quý vị có ý tưởng lớn, có hoài bão thì quý vị hãy dũng cảm hành động, hãy nhìn lịch sử dân tộc mình và thời kỳ này là lúc nên góp phần sáng tạo lại lịch sử của dân tộc. Dân tộc mình truyền đi, con người Việt Nam truyền đi những phương pháp, những ánh sáng để Khai Mở Minh Triết cho loài người. Hãy sắp đặt, sắp xếp, trình bày cách nói, cách diễn đạt, cách mình truyền đi và tìm kiếm phương tiện để truyền đi, phát tín hiệu ra thế giới.

Cứ làm đi. Làm một cách hết sức bản lĩnh, dũng cảm, chân thật thì nó sẽ có tác động lớn đến thế giới, từ thế hệ này sang thế hệ khác. Chỉ cần đến thế hệ sau thôi thì tác động của nó sẽ bắt đầu lan truyền ra. Quý vị làm được gì thì cứ làm, không cần biết là nó lớn hay nhỏ, cứ làm hết sức mình là được. Và quý vị hãy tin là sức mạnh vô hình sẽ chuyển tải tấm lòng của quý vị ra khắp bốn phương trời. Tuổi trẻ quý vị nên xây dựng lý tưởng đó.

Trích từ : Master Duy Tuệ - CLB TNT TTTL12 - Tinh Yeu Chan That (Bai giang thu 11 cho CLB TNT Tuoi Tre Thang Long, ngay 11. 08.2008)