"Khai mở nhận thức sâu thẳm và duy trì cảm xúc tình người thiêng liêng"

....

.

.
.

ABA Quotes

Món quà quý của các Hiền Giả



Gửi Quý Hiền Giả thân mến!

Tôi đã về đến nhà bình an và cảm ơn tất cả những nỗ lực của quý vị khắp nơi trên thế giới để tôi có thể cống hiến nhiều hơn nữa.


Tôi rất quý mến năm điều sau đây ở quý vị:

- Quyết tâm và trung thực theo học cùng tôi để thay đổi chính mình;

- Lúc nào cũng sẵn lòng và rất nhiệt tình giúp đỡ người muốn giúp;

- Sẵn sàng chi tiêu cho các chi phí cần thiết và làm rất nhiều việc khó nhọc để tạo điều kiện cho nhiều người theo học;

- Lúc nào cũng làm những điều gì đó để tạo cho tôi có thật nhiều bài giảng cũng như nhiều người có cơ hội gặp trực tiếp tôi;

- Đặc biệt là quý vị tránh cách ứng xử làm đau lòng tôi, uổng công sức hy sinh của tôi. Tôi coi đây là món quà lớn nhất mà quý vị tặng riêng cho tôi để tôi lúc nào cũng được cống hiến cho quý vị và dân tộc cũng như loài người trên hành tinh này.


Rất mong quý vị giữ mãi những điều tốt đẹp này. 

Cầu nguyện cho tất  cả Quý Hiền Giả an vui!

HK, 06.8.2011

DT