"Khai mở nhận thức sâu thẳm và duy trì cảm xúc tình người thiêng liêng"

....

.

.
.

ABA Quotes

Phụng sự sứ mệnh: "Phát triển tính thông thái của dân tộc mình" trước đã!

Hình ảnh minh họa: DDT


"..Để việc tiếp nhận năng lực mầu nhiệm xuyên suốt sứ mệnh của mình:

- Phải luôn nghi ngờ những ý nghĩ của mình, đừng tin nếu đã lỡ suy nghĩ. 

- Luôn thức tỉnh với những ý nghĩ thuộc "logic" thế gian này chồng chất trong đầu óc mình. 

- Tập sống và học tập các tính chất, các quy luật của Tạo Hóa thông qua thiên nhiên, loài vật và các ứng xử của các trẻ thơ để khám phá ra những điều khó hiểu, khó thấy trong đầu óc. 

- Chỉ tin vào những gì không thể giải thích, tránh tin vào những gì mình có thể giải thích. 

- Tuyệt đối tin vào lực mầu nhiệm bao phủ xung quanh mình. 

- Khi lỡ suy nghĩ điều gì thì tìm cách bỏ ngay! Tuy nhiên khi đứng trước các sự lựa chọn thật cụ thể, quý Hiền giả được phép thực hiện suy nghĩ cho sự lựa chọn trên các sự kiện hay sự việc cụ thể, nhưng cũng đừng tin vào suy nghĩ này.

Lực mầu nhiệm sẽ chiêu cảm những bậc Minh Nhân trong xã hội và trong trời đất để ủng hộ và cổ vũ quý Hiền giả. Đừng quan tâm đến những bàn tán của những ai chưa phải là Minh Nhân.

Các Lực Mầu Nhiệm sẽ hiện hữu rõ nét để quý Hiền giả trông thấy mà yên lòng trong sứ mệnh của mình.

Tùy thời mà Thầy sẽ tiếp tục hé mở dần cho quý Hiền giả những điều bí ẩn; đừngquan tâm đến các vấn đề huyền bí mà nhiều người trên thế giới cố gắng chứng minh. Hãy đắm say trong sâu thẳm không thời gian và không gian để phụng sự sứ mệnh phát triển tính thông thái của dân tộc mình trước đã!

(Việc trao truyền này không hiện hữu trong ý muốn của con người phương tiện mà Thầy sử dụng.)"


Trích từ: Trao truyền lực nhiệm màu - Thầy Duy Tuệ nói với Hiền giả Giác Tuệ, Hiền giả Duy Trung Ý và Hiền giả Duy Phổ Hiền ngày 24.5.2011 tại Brno, Ch Séc.