"Khai mở nhận thức sâu thẳm và duy trì cảm xúc tình người thiêng liêng"

....

.

.
.

ABA Quotes

162 - Tại sao người ta hay nói tới giác quan thứ sáu?


Có nhiều người nói rằng mình có giác quan thứ sáu rất chính xác. Quý vị cần chú ý tới hai việc này: 

- Với những người không học và thực hành những phương pháp mà tôi giảng dạy, cũng như quý vị trước khi học với tôi mà linh cảm thấy có điều gì đó không may mắn. Có thể linh cảm là người thân mình sắp có tin buồn nào đó, hay bản thân mình sắp phải trải qua điều bất hạnh nào đó. Thì một thời gian sau quả đúng là trong nhà mình có chuyện đau buồn hay bất hạnh thật. Khi đó, lực màu nhiệm đã khiến cho tất cả những ý nghĩ, ý tưởng của quý vị nằm trong luật màu nhiệm tiêu cực chứ không phải tích cực. Luật tiêu cực ở trong lực màu nhiệm đã báo cho quý vị biết về số phận của quý vị. Trong trường hợp này tôi có dùng tới chữ số phận, thân phận. Quý vị cần nhớ như vậy! Lực màu nhiệm đã ra lệnh cho luật vô hình báo cho quý vị biết thân phận của quý vị sắp tới xảy ra cái gì. Hầu hết là xảy ra những chuyện đau buồn. Đó là một cách mà người ta hay gọi là giác quan thứ sáu, thường là chỉ báo chuyện buồn chứ không có chuyện vui.

- Ngược lại, nếu như quý vị biết ứng dụng cho tốt thì khi quý vị kinh doanh bất động sản hay làm ăn buôn bán có thể khai thác điều mà tôi sắp nói ra sau đây thì quý vị sẽ thành công : Trong lực màu nhiệm của chúng ta sẽ ra lệnh cho luật mầu nhiệm mang tính tích cực nếu chúng ta yêu cuộc sống này, chúng ta làm việc trách nhiệm, trong sự tập trung, định tĩnh, trong trạng thái đại định như đã nói ở phần trên. Tức là khi làm việc trong trạng thái không nảy sinh ý tưởng tiêu cực, thì lực màu nhiệm trong đầu óc quý vị sẽ ra lệnh cho luật màu nhiệm báo cho quý vị biết không phải là thân phận, số phận mà là báo cho quý vị niềm vui, niềm hạnh phúc mà mình sắp được đón nhận. Khi đó, quý vị luôn có cảm nhận rằng điều may mắn đang đến.

Quý vị thấy hai vấn đề này hoàn toàn ngược nhau. Một bên thì mình thường có linh cảm rằng, cảm giác rằng sắp có chuyện xui đến với mình, đến với gia đình mình. Một bên là mình cảm nhận rằng, cảm giác rằng hạnh phúc hay niềm vui, sự may mắn đang dần dần đến với mình và nó không chỉ đến một lần, nó sẽ đến liên tục nhiều lần. Sự báo hiệu về thân phận cũng đến liên tục chứ không phải chỉ một lần đối với trường hợp kia.

Quý vị cần chú ý như vậy và nên nghiên cứu trở lại những bài tôi nói về lực màu nhiệm để đầu óc mình phát ra các ý tưởng tích cực, các suy nghĩ tích cực, cảm xúc tích cực để từ đó lực màu nhiệm biến thành luật màu nhiệm, giúp cho chúng ta câu thông với những điều may mắn sẽ đến với chúng ta và lực màu nhiệm sẽ khiến cho luật màu nhiệm báo cho chúng ta niềm vui, sự may mắn đang đến.


Tóm lại, người chưa được học phương pháp này thì lực màu nhiệm vẫn hoạt động nhưng nó hoạt động theo hướng tiêu cực, luật màu nhiệm cũng hoạt động theo hướng tiêu cực và nó dự báo cho mình biết (giác quan thứ sáu) thân phận sắp tới về những rủi ro sẽ xảy ra. Quý vị cần chú ý như vậy để điều khiển, kiểm soát suy nghĩ của mình!  


Trích bài Thầy Duy Tuệ nói chuyện từ Brno - CH Séc ngày 28 tháng 7 năm 2011

Mời quý vị nghe pháp âm đầy đủ tại đây