"Khai mở nhận thức sâu thẳm và duy trì cảm xúc tình người thiêng liêng"

....

.

.
.

ABA Quotes

142. Chú Ý - Quan Sát - Thận Trọng

Master Duy Tuệ

Chào quý Hiền Giả,



Quý vị đang theo đuổi giấc mơ thực tế là khám phá cõi mầu nhiệm chính mình

Quý vị luôn tập thói quen chú ý bên trong lẫn bên ngoài

Tập thói quen quan sát bên trong lẫn bên ngoài

Tập thói quen nghe, nói, và làm việc thật cẩn thận

Tập quan sát, lắng nghe, thắc mắc, và không dễ dàng chấp nhận những gì mà đa số người bình thường đang chấp nhận

Đây là một trong nhiều cách thức phát triển kiến thức riêng cho mỗi quý vị.




Đừng ngại ngùng kiến thức riêng nầy nhiều người chấp nhận hay không

Luôn không ngừng phát triển kiến thức từ cõi mầu nhiệm nầy với lòng nhiệt tình cao nhất mà không cần quan tâm sự thẩm định.



Tôi luôn có thói quen làm việc rất chu đáo và tỉ mỉ và với trách nhiệm của lương tâm cao nhất cho nhiều thế hệ.

Chúng ta không được để đầu óc mình vận động một cách hời hợt.



Sau ngày mai, tôi lên đường sang Châu Âu thăm và chia sẻ những kiến thức giá trị cùng các hiền giả gần xa.

Tôi cầu nguyện cho tất cả quý hiền giả luôn cảm thấy dễ chịu và hứng thú với sự vận động luôn luôn mới trong đầu óc.



Duy Tuệ


HK 18/5/2011