"Khai mở nhận thức sâu thẳm và duy trì cảm xúc tình người thiêng liêng"

....

.

.
.

ABA Quotes

Thư Tạm Biệt



Thư gửi Quý Hiền giả!

Ngày 3/12/ 2011, tôi đã nói chia tay trong cuộc giao lưu cuối cùng với quý vị rồi. Nay tôi xét thấy quý vị đã đến lúc trưởng thành và tự mình đi trên trí tuệ của mình. Các Hiền giả có thể giúp đỡ cùng nhau mà không cần dưới bất cứ danh nghĩa nào, kể cả tổ chức ảo gọi là Gia đình Minh Triết. Quý vị đã đủ khả năng và trí tuệ để giúp những ai cần giúp và tôi tin rằng mỗi quý vị đều sẵn lòng giúp đỡ những người cần quý vị.


Tôi đề nghị quý vị chỉ viết bài chia sẻ những trải nghiệm riêng của mình và không nên có những lời lẽ ca ngợi tôi. Thay vào đó, mỗi người hãy tự khen mình và các Hiền giả bạn bè cùng chí hướng. Coi như chúng ta tạm kết thúc các cách sinh hoạt có tính cách khuôn thước từ trước tới nay để mỗi người hoàn toàn được tự do.

Tôi cầu nguyện quý Hiền giả thưởng thức không khí tết Nhâm Thìn an vui.

Tôi sẽ đóng các địa chỉ email và skype trong thời gian thích hợp.

Chào tạm biệt quý vị thân thương nhất của tôi. Lúc nào tôi cũng bên cạnh quý vị trong vô hình.

DT

Ngày 29 Tết, Nhâm Thìn, 2012