"Khai mở nhận thức sâu thẳm và duy trì cảm xúc tình người thiêng liêng"

....

.

.
.

ABA Quotes

Thư gửi quý Hiền giả



Tôi rất hoan nghênh quý HG diễn đạt lại các trải nghiệm quý báu mà mỗi HG tự thay đổi mình.Trong việc học tập và ứng dụng thay đổi chính mình, quý HG cần nhớ lại những nội dung chính như dưới đây.

 1. Cố gắng hiểu những gì tôi trao truyền cho quý vị một cách sâu sắc không nằm trong các thông tin tôi nói.

Những gì tôi nói chỉ có một mục đích duy nhất là giúp cho tình trạng đầu óc mỗi người trở về tính chất tự do vốn có của nó.

Do vậy tất cả những kiến thức nào mà quý vị đã trải nghiệm trong đời mình thì tôi cố gắng giúp quý vị nên đặt ngược lại vấn đề.

Làm như vậy là một trong nhưng cách giúp trả lại tính chất tự do của đầu óc.

Tính chất này quan trọng nhất cho đầu óc chúng ta vì nó sẽ cho chúng ta tất cả mọi giá trị của cách thức làm người.

2. Chỉ nói về mình và đem mình ra làm ví dụ để mổ xẻ chính mình.

Không nên hướng ra ngoài sự mổ xẻ chính mình

Như vậy quý vị sẽ rất nhanh phát triển các phẩm chất đẹp quý trong con người chúng ta
"Chính đầu óc Mình" là đối tượng để mỗi vị mổ xẻ và tiến bộ.

3. Siêng năng chia sẻ những trải nghiệm quý báu của mình thông qua diễn đạt bằng ngôn ngữ riêng.

Như vậy, vừa giúp mình phát triển các trải nghiệm rộng lớn hơn, lại vừa có lợi cho quý HG trong GĐMT.

4. Quý HG khi ứng dụng các bài học nên chú ý đến các kết quả cụ thể sau đây:

- Nhận thức mới bắt đầu phát triển tự do theo cái nhìn tự do của mình, không được hiểu  theo các khuôn mẫu định sẵn, phải hiểu theo cách riêng của mình.

- Cách nhìn về mình và thế giới chung quanh phải được thay đổi và đầu óc của mình không còn nặng nề trong cuộc sống.

- Sức khoẻ bắt đầu tốt hơn.

- Bắt đầu cảm nhận rằng mình bắt đầu biết yêu quý chính mình và những gì đang có.

- Đầu óc bắt đầu phát triển trạng thái tự do với tất cả những nhồi nhét cũ và mới.

- Mỗi người đều có khả năng làm ra của cải cho cuộc sống riêng của mình

- Nghề nghiệp và sự nghiệp ổn định

- Tình thương với muôn loài bắt đầu phát triển và ngày càng nhận ra giá trị của tình yêu chân thành

- Trong tâm hồn bắt đầu nhận ra dấu hiệu của tình yêu dân tộc mình và luôn bảo vệ sự trong sáng của các giá trị Việt Nam trong đầu óc.

Trên đây là những gì mà quý HG cần cảm nhận.

Cầu nguyện quý HG  vui và yêu quý cuộc sống này.

Người Thấy Từ Sâu Thẳm

12/1/2012