"Khai mở nhận thức sâu thẳm và duy trì cảm xúc tình người thiêng liêng"

....

.

.
.

ABA Quotes

Giao Thừa Thiêng Liêng


“Chính sự trống rỗng các suy tính trong đầu mà năng lượng yêu thương, năng lượng hy vọng và năng lượng dễ dàng thông cảm có cơ hội dâng trào, làm cho mỗi người cảm thấy hạnh phúc và thiêng liêng hơn bất cứ lúc nào.”

Khoảng trống mênh mông nhiều niềm hy vọng tươi sáng.

Giao thừa là thời khắc linh thiêng nhất, là làn ranh nằm giữa hai năm cũ và mới. Điểm giao thời thiêng liêng này không chứa một chút gì của năm cũ, vì năm cũ đã thật sự ra đi và cũng chẳng chứa một chút gì của năm mới, bởi năm mới chưa thật sự xuất hiện. Điểm giao thời thiêng liêng này là khoảng trống mênh mông đầy ý nghĩa chỉ chứa đựng toàn niềm hy vọng về một ngày mai tươi sáng hơn.

Cái khoảng không thiêng liêng vô tận tạm ló ra một chút này rất dễ dàng nhận ra bởi những quy ước ngày, giờ và giây phút. Mặc dù nó chỉ ló ra một chút thôi nhưng đã mang lại cho đời sống tinh thần con người một sức sống mãnh liệt và huyền bí, để tiếp tục đón nhận mọi chuyện của năm mới đang đến mà không ai có thể biết được là chuyện gì. Năm mới là một sự bí mật hoàn toàn, nhưng là những bí mật có thật và sẽ xảy ra cho mỗi người. Chuyện sẽ xảy ra có thể hay hoặc dở. Chuyện hay thì mau quên và mau tàn, chuyện dở thì thường dai dẳng khó chịu. Nhưng mỗi người lại không tắt hy vọng cho một mùa xuân kế tiếp. Vậy ý nghĩa thực tiễn thứ hai là sự chịu đựng để tiếp tục hy vọng cho những ngày sau. 

Đại đạo màu nhiệm của tạo hóa ở bên ngoài và bên trong đầu óc con người

Đứng về mặt tạo hoá, thì cái làn ranh trống không gọi là giao thừa này chính là đại đạo màu nhiệm sinh ra tất cả, nuôi dưỡng tất cả, chuyển hoá tất cả, và chứa đựng tất cả, kể cả khí trời. Có thể gọi cái thời khắc linh thiêng này là khoảnh khắc Đấng Tạo Hoá Tối Linh hiện hữu và truyền cảm hứng mãnh liệt vào mỗi tâm thức con người, để bất cứ ai cũng có cảm hứng hy vọng.

Ở bên ngoài, nhờ đêm giao thừa mà chúng ta thấy được cuộc đời rối rắm nổi trôi và Tạo Hoá thiêng liêng hiện hữu chớp nhoáng trong khoảnh khắc.

Bên trong đầu óc con người cũng vậy. Nếu có một khoảnh khắc chớp nhoáng nào đó mà chúng ta nhận ra sự bình yên và tỏ tường bên trong, thì chỉ cần nhận ra điều này trong 2 giây thôi cũng mang lại cho người đó bao nhiêu điều hy vọng và có thể chuyển kiếp con người.

Và cũng có một chút rõ ràng dễ nhận ra cho khoảnh khắc này - thời khắc giao thừa của hai năm cũ và mới là thời khắc mà đầu óc mỗi người thật sự bình an hơn trong mọi thời khác của năm qua.

Chính sự trống rỗng các suy tính trong đầu mà năng lượng yêu thương, năng lượng hy vọng và năng lượng dễ dàng thông cảm có cơ hội dâng trào, làm cho mỗi người cảm thấy hạnh phúc và thiêng liêng hơn bất cứ lúc nào.

Dành cảm xúc yêu thương cho đại gia đình

Sau cái thời khắc dễ chịu ấy, chúng ta đón vong linh ông bà Tổ Tiên về gia đình của mình để cùng vui trong ba ngày đầu năm. Mặc cho những ngày sau có xảy ra chuyện gì thì ba ngày đầu, mỗi chúng ta đều dành hết thời gian và cảm xúc yêu thương cho đại gia đình. Điều này rất đẹp! Và đừng để bất cứ thứ gì chi phối cảm xúc tốt đẹp của mình với gia đình. Gia đình thật sự thiêng liêng và thường thì mình chỉ tập trung cao nhất trong ba ngày đầu năm này.Từ đó mà ai cũng mong đợi mọi người cố gắng nỗ lực phát triển lòng thương yêu và thông cảm sâu sắc đến tất cả những ai đang khổ đau, kể cả những con người đang sở hữu mọi thứ quyền lực trong tay từ thần quyền đến thế quyền. Vì tình thương là nền móng của mọi thành đạt!

Cầu nguyện cho tất cả mọi người ngày càng an lạc và thật sự chuyển kiếp từ minh mẫn ít sang minh mẫn nhiều, và thật sự tỏ tường từ trong đầu óc mình đến thế giới bên ngoài để thực sự hưởng hạnh phúc có thật nhưng khó trải nghiệm!

Cầu nguyện cho tất cả mọi vong linh nếu có sẽ vào thế giới hào quang, quyện chung vào năng lượng nhiệm màu của Tạo Hoá!

Bằng tất cả tình thương yêu và thông cảm sâu đậm, tôi tin rằng quý vị sẽ bắt đầu nhận ra sự thay đổi lớn lao trong quãng đời còn lại của mình, kể từ lúc này.

Duy Tuệ