"Khai mở nhận thức sâu thẳm và duy trì cảm xúc tình người thiêng liêng"

....

.

.
.

ABA Quotes

Một Số Đề Nghị Của Thầy



Quý Hiền giả Minh Triết kính mến!

Ban Biên Tập chúng tôi xin trân trọng chuyển tới quý vị một số đề nghị của Thầy về một số việc như sau:

“Thầy không có chủ trương chấp thuận việc tổ chức Ngày Tri Ân 21.12 và ngày sinh nhật Thầy.

Các Hiền giả hãy tăng cường học tập, thực hành và yêu thương, đoàn kết giúp đỡ động viên nhau trong cuộc sống của mình. Các Hiền giả nên tổ chức nhiều buổi sinh hoạt học tập và chia sẻ với các Hiền giả khác và mọi người xung quanh thông qua sự thay đổi của chính mình, thông qua các tác phẩm và ấn phẩm đã xuất bản mà công ty Minh Triết đang phát hành. 

Các Hiền giả chỉ có thể thấy và yêu thương Thầy qua chính sự thay đổi ngày càng tốt đẹp hơn của chính mình. Các Hiền giả hãy suy tư tới những việc giúp đỡ cộng đồng, hướng tới lợi ích của dân tộc, quê hương mình chứ không nên chỉ có suy tư chuyện cá nhân của mình.”

Chúc quý Hiền giả ngày càng phát triển sâu thẳm khả năng nhận thức, tăng trưởng chất lượng cuộc sống của mình.

Ngày 08.12.2012

BBT