"Khai mở nhận thức sâu thẳm và duy trì cảm xúc tình người thiêng liêng"

....

.

.
.

ABA Quotes

Không có kết quả tập luyện tinh thần nào cao hơn tập thương người!



Bi Nhãn xin chào thầy!

Tình cờ con tìm bài chia sẽ giúp cho một người bạn trên trang Minh Triết con mới biết thầy đã gởi mail cho con, thầy biết không! Khi đọc xong con mừng muốn rơi nước mắt vì đúng thật là thời gian đó tâm trạng con không được tốt đang loanh hoanh để tìm lối thoát cho chính mình và con cũng chưa tin lắm vào phương pháp của thầy, mong thầy đừng buồn con! Lúc ấy con vẫn sử dụng đức tin là thường xuyên cầu nguyện, có khi con tự xỉ vả mình, tự an ủi mình và khóc rất nhiều đến nỗi con muốn ngất đi.

Vì lúc đó con đang tập phương pháp phải đối diện với người mà xưa nay họ luôn cay nghiệt với con, tập yêu thương một con người như thế quả thật cả một quá trình gian nan, lúc đó con tưởng chừng nó dài cả thế kỷ, nhưng khi ôn lại quá trình học phương pháp của thầy và được thầy cho Phật Tâm Danh thì tháng 9 này là trọn một năm.

Thầy biết không? Bây giờ con hạnh phúc lắm vì con đã yêu thương được kẻ luôn cay nghiệt với con, thầy nói rất đúng, bây giờ con mới hiểu được trạng thái sung sướng đến câm lặng khi yêu được kẻ thù của mình mà tưởng chừng như không bao giờ có chuyện đó xảy ra và con đã vượt qua được kẻ thù lớn nhất đời con đó là chính bản thân con.

Bây giờ con đã ngầm hiểu được sức mạnh và nội lực ông Phật trong con, tuy con chưa thật sự chìm đắm trong sự mầu nhiệm của tình thương, đôi lúc cũng còn mây đen u ám che khuất và con đã tự sáng tạo ra niềm vui để giúp mình vượt qua những đám mây đó một cách thật nhẹ nhàng. Để đáp lại sự yêu thương của thầy đối với con, con luôn nhủ với lòng mình là phải sống cho thật tốt để giúp mình và giúp người, không phải là vật chất mà là tình yêu thương sâu thẳm thầy đã truyền trao cho chúng con, cho muôn loài và cho dân tộc.

Tình thương ấy phải truyền trao cho những người thật sự hữu duyên với mình đúng không thầy!

Con xin dừng ở đây và chúc thầy luôn mạnh khỏe!.

Con: Tuệ Bi Nhãn


Chào Bi Nhãn,

Hãy lắng nghe điều rất khó tin này:

Không có kết quả tập luyện tinh thần nào cao hơn tập thương người.

Chúc Bi Nhãn phát triển phẩm chất cao quý này ngày càng nhiều.

DT

08.9.2012