"Khai mở nhận thức sâu thẳm và duy trì cảm xúc tình người thiêng liêng"

....

.

.
.

ABA Quotes

Tiến trình phát triển lực nhiệm màu của tạo hóa trong mỗi Hiền giả Minh Triết


Tiến trình phát triển lực nhiệm màu của tạo hóa
trong mỗi Hiền giả Minh Triết và đối với những người theo học Phương pháp Duy Tuệ một cách chân thành và nhiệt tình.


Thầy Duy Tuệ: Nhắc Thầy giảng bài: “Làm sao nhận ra lực nhiệm màu của tạo hóa bên ngoài và bên trong mình?”

Hg Tuệ Tri: Vâng. Nhận ra được điều này thật là quý giá. Lâu nay con cứ trăn trở về việc làm sao để thấy được công ty Minh Triết khác với các công ty kinh doanh thông thường như thế nào.Có rất nhiều giá trị tinh thần cốt lõi mà công ty cần chuyển tải:

- Thông điệp công ty chuyển tải là sự thấy

- Từ sự thấy dẫn đến tình yêu

- Cung cấp các giải pháp phù hợp

Thầy Duy Tuệ: Khác rất xa, xã hội cũng đang thấy sự khác biệt đó.

“Thứ nhất: Người theo học sẽ phát triển sự thấy sâu thẳm bên trong mình và trở thành người thông minh và khôn ngoan sâu thẳm. Từ chỗ này các sức mạnh riêng của mình sẽ bùng nổ.”

Hg Tuệ Tri: Vâng ạ, Điều này chưa từng có trước đây. Vượt ra khỏi kinh nghiệm hàng ngàn năm

Thầy Duy Tuệ: “Thứ hai: Kế tiếp người đọc, nghe pháp âm và áp dụng sẽ khám phá và tiếp cận được lực nhiệm màu thầm lặng của tạo hóa. Từ đây sẽ có sức mạnh tổng hợp đặc biệt. Mọi sự thấy sâu thẳm này đều dẫn đến khôn ngoan và tràn đầy yêu thương!”

Hg Tuệ Tri: Hay quá thầy ạ! Môn học đặc biệt này chỉ để dành cho những người đặc biệt, những người muốn trở thành nhà thông thái

Thầy Duy Tuệ: “Thứ ba: Người học sẽ nhận ra những thay đổi xung quanh mình, nhất là trong các mối quan hệ gần xa từ trong gia đình đến ngoài xã hội. Đây chính là kết quả của lực nhiệm màu của tạo hóa có sẵn trong con tim, từ con tim và sự thấy của người ấy sẽ âm thầm lan tỏa xung quanh họ. Con người sẽ thay đổi, cây cối sẽ đơm hoa, đất khô cằn sẽ có nước, khí hậu sẽ ôn hòa, tình người sẽ tươi mát, tình yêu sẽ nồng thắm, cuộc sống sẽ thanh bình…”

Bên cạnh sự thật vĩ đại, vững chắc, nhiệm màu và linh ứng trên, các Hiền giả cũng cần biết thêm những hiện tượng tiêu cực đã và đang diễn ra trong đất nước chúng ta, đó là:

Những kẻ trang bị cho mình một số hình thức hay danh xưng để tỏ ra mình “linh thiêng, màu nhiệm hay sáng suốt” đều là dối trá hay không thật. Sự trang bị cho mình những hình thức hay danh xưng có liên quan tới linh thiêng, màu nhiệm có nghĩa là tự tố cáo mình là đồ giả. Bởi vì, sức mạnh sự nhiệm màu của tạo hóa thì không có hình thức hay danh xưng nào! Sức mạnh này chỉ thường hiện nơi những ai có tâm hồn như trẻ thơ. Trẻ thơ thì cũng chẳng biết bày ra hình thức hay gắn cho mình danh xưng nào cả, nhưng mỗi tiếng khóc, mỗi nụ cười, mỗi cái nhìn hay mỗi lời nói của chúng làm cho lòng người thay đổi. Bởi vì, lực nhiệm màu của tạo hóa đã hiện hữu hoàn toàn trong chúng mặc dù chúng không hề biết điều đó. Cũng chính vì chúng không ý thức về điều ấy mà lực nhiệm màu của tạo hóa mới hiện hữu được ở nơi chúng.

Còn đối với người học và thực hành các phương pháp Duy Tuệ thì tự nhiên lực nhiệm màu lan tỏa làm thay đổi xung quanh mà chẳng ai hay biết, vì người ấy không tự trang bị cho mình hình thức nào hay danh xưng gì, và người ấy cũng không cố ý tìm và tạo ra sự nhiệm màu nào. Lực nhiệm màu của tạo hóa sẽ hiện ra theo cách ấy.

Thầy đưa thêm phần này để cảnh tỉnh mọi người.

Hg Tuệ Tri: Vâng ạ, con cảm ơn thầy! có điều này để nhắc nhở mình và mọi người để giữ gìn phát triển thế giới màu nhiệm.

Biên tập từ nội dung trao đổi trực tiếp
giữa Thầy Duy Tuệ và Hg Tuệ Tri sáng ngày 21.11.2011