"Khai mở nhận thức sâu thẳm và duy trì cảm xúc tình người thiêng liêng"

....

.

.
.

ABA Quotes

Điều quan trọng cho mỗi Hiền giả Minh Triết


Thầy Duy Tuệ : Phải có nhận thức được cái gì sẽ cản trở mình đi đến tận cùng. Nhất là khi mình sẽ đối mặt với nhiều khó khăn, nhiều đoạn đường tưởng chừng như không thể vượt qua. Ngày xưa khi mới khởi sự, hầu hết những ai biết Thầy cũng đều thấy rằng Thầy không thể đi xa hơn được bởi bao nhiêu chướng ngại như truyền thống lâu đời…

Thầy nhìn thấy tất cả và thấy rõ ràng bao điều chướng ngại, nhưng Thầy cũng nhìn thấy con đường đi tới tận cùng và nhìn thấy cách làm sao để không có gì có thể cản trở mình được.

Và đến tận hôm nay, biết bao học trò của Thầy đã tiến bước cùng Thầy, trong đó con là một trong những học trò đầy tự tin trên con đường này.

Hg Tuệ Tri : Con tin tưởng vào con đường Thầy đã vạch ra, dù khó khăn nhưng nó là tất yếu như vậy. Nhưng hình như con có sự độc lập trong đó.

Thầy Duy Tuệ : Nhưng đến bây giờ vẫn chưa thấy điều gì cản trở con nhiều. Dĩ nhiên, điều cản trở sẽ rất nhiều và tưởng chừng như không thể vượt qua đã và đang xảy ra liên tục với chúng ta. Có điều là hình như những sự cản trở không nhìn thấy được chúng ta để cản đường, mà chúng ta nhìn thấy những cản trở này rất rõ nên đã có con đường đi đến cuối cùng như không hề có một cản trở nào.

Khi tình yêu từ nguồn tâm hồn trong suốt (pure sensation or emotion) thì con sẽ thấy điểm đến nằm ngay trước mắt chúng ta.

Hg Tuệ Tri: Dùng sức mạnh của tình yêu để vượt qua hả Thầy? Con cũng tin như vậy!

Thầy Duy Tuệ : Thấy được khả năng vô tận của mình, loại bỏ những ảnh hưởng quá khứ thấm nhiễm trong đầu làm cho mình không tin rằng mình sẽ làm được tất cả những gì mình muốn, có ý chí thật mạnh, có tình yêu thật mạnh, làm việc bằng sự hăng hái của một thứ tình yêu nào đó hay nhiều loại tình yêu cộng lại thì chẳng có việc gì lớn đến đâu mà mình không làm nổi.

Đây là những điều quan trọng cho mỗi Hiền giả!

Hg Tuệ Tri: Vâng, thực ra con cũng sống trong niềm tin đó rồi nên con cũng không còn thắc mắc về việc đến đích hay không, cứ làm việc và yêu thương, bỏ qua những điều khó chấp nhận, giữ đầu óc ổn định. Điều cản trở con có lẽ là, con hay tự bằng lòng. Con người kinh nghiệm của con nó hay nói vậy mỗi khi có cản trở nhiều.

Cũng vui Thầy nhỉ, càng ngày càng có nhiều người đi trên con đường này.

Thầy Duy Tuệ : Con nhớ lại bài học về lực màu nhiệm và những điều mơ ước của con có liên quan với nhau. Khi con đã muốn và đã quyết định thì lực màu nhiệm sẽ giúp con đến điểm cuối cùng.

Hg Tuệ Tri: đúng vậy Thầy ạ! Có vẻ như đang hiện ra bên ngoài rồi đó Thầy.Hôm trước con đăng quảng cáo USB doanh nhân thì chiều nay có cậu VTV gọi cho con nói là muốn đến quay giới thiệu về công ty và những sản phẩm đang phát hànhphát trên VTV1 trong chương trình kinh tế khoảng 2phút

Thầy Duy Tuệ : Tốt quá! Con tập nhận ra lực màu nhiệm đang hộ trì tất cả các hiền giả đang trên con đường thực hiện ước mơ của mình.


Hg Tuệ Tri: Con cũng nhận ra lực nhiệm màu bảo vệ và thực hiện nhưng ước mơ của các HG đang chung tay góp sức cho sự thay đổi của dân tộc. Ánh sáng của nhận thức đang được phát đi từ đất nước Việt Nam quét sạch những tư tưởng nô lệ.

Thầy Duy Tuệ : Rồi các con sẽ nhìn thấy sự đổi thay kì diệu tốt lành của dân tộc ta.

Hg Tuệ Tri: Con tin tưởng vào sự thấy của Thầy! Sự chuyển đổi nhanh chóng về nhận thức của mọi người khi đến với Thầy, sự thay đổi kỳ diệu.

Biên tập từ nội dung Thầy Duy Tuệ nói với Hiền giả Tuệ Tri
Ngày 25.10.2011