"Khai mở nhận thức sâu thẳm và duy trì cảm xúc tình người thiêng liêng"

....

.

.
.

ABA Quotes

Hành Trình Châu Âu 2011 - Những ngày tại thành phố Aarhus, Đan Mạch


IMG_0803

Những ngày Thầy và đoàn lưu lại ở Bắc Âu, khí hậu ôn hòa và dễ chịu, tuy đang là mùa hè nhưng nhiệt độ tại thành phố Aarhus, Đan Mạch khoảng 20 độ C và se se lạnh khi màn đêm buông xuống.
IMG_0770
Cả đoàn với sự hướng dẫn của HG duy Minh tham quan trung tâm sầm uất nhất của thành phố Aarhus. Mọi người uống café trên đường Aboulevarden, đây là khu ăn chơi nổi tiếng của thành phố Aarhus. Dảy bờ kè tấp nập khách thập phương, ai cũng ngắm nhìn dòng sông Aarhus chảy dài ra biển Kattekat.
IMG_0771
IMG_0776
Thầy đi chụp hình lưu niệm cùng cả đoàn, trước biển khơi bao la gợn sóng, nhìn ra xa Thầy ấp ủ trong lòng biết bao điều cho quê hương, cho các hiền giả toàn cầu.
Từ tháng 6 cho đến tháng 8 là mùa của những lễ hội ở Đan Mạch. Vào thời điểm này có nhiều lễ hội lớn được diễn ra như Sculpture by the Sea (Điêu khắc của biển cả) một lễ hội điêu khắc trên bãi biển.
tangkrogen-forside
Điêu khắc của biển cả tại đây là một lễ hội triển lãm những bức tượng nghệ thuật của các nhà nghệ nhân từ khắp thế giới tụ tập về để thi tài sáng tác của mình... thời gian diễn ra 1 tháng từ 2.6 đến 3.7.2011, sau đó sẽ chấm điểm... các tác phẩm độc đáo được trải dài 3 km đường bờ biển dài tuyệt đẹp từ Tangkrogen đến Ballehage biến nơi đây thành một công viên điêu khắc khổng lồ của 65 tác phẩm điêu khắc của các nghệ nhân từ 22 quốc gia trên thế giới.
IMG_0786
Thầy cùng đoàn đi dạo ven bờ biển nhưng không thể nào đi hết được, vì mọi ngườii cũng đã thấm mệt sau nhiều giờ tham quan. Sẽ có một buổi thuyết giảng tại đây nhưng chưa biết ngày nào, theo lời HG Duy Minh là khi nào tập trung các hiền giả đầy đủ. Anh Duy Phước đang lên danh sách các hiền giả đang sinh sống tại thành phố này và lân cận.
Sculptures-008
Theo lịch trình thì ngày 15.06.2011 Thầy và đoàn HTCA sẽ đến thành phố Moss của Vương quốc Na Uy. Hiện tại HG Duy Nhả đã bố trí khu vực cho buổi thuyết giảng của Thầy vào ngày 18.06.2011 - địa chỉ buổi thuyết giảng tại : hội trường Slalambakken, đường Barna Hagen, thành phố Moss, Na Uy.
Moss_C_Norway
 (Theo tin & hình ảnh từ HG Duy Minh - Đan Mạch)