"Khai mở nhận thức sâu thẳm và duy trì cảm xúc tình người thiêng liêng"

....

.

.
.

ABA Quotes

Về việc các Hiền giả sang thăm Thầy và tiếp nhận truyền trao Ánh Sáng Thấy


THÔNG BÁO

Về việc các Hiền giả sang thăm Thầy và tiếp nhận truyền trao Ánh Sáng Thấy

Để thuận lợi cho quý Hiền giả sang thăm Thầy Duy Tuệ và tiếp nhận truyền trao Ánh Sáng Thấy, cũng như để đảm bảo sức khỏe cho Thầy, quý Hiền giả có kế hoạch sang Thái Lan cần chú ý một số điều sau:

- Thầy đã có lịch làm việc với Nhóm biên tập, với các Hiền giả trực tuyến trên toàn cầu, và đi tìm hiểu về các nước trong khu vực Đông Nam Á, vì thế để tránh cho việc quý vị sang mà không gặp được Thầy thì quý vị bắt buộc phải thông báo với ban tổ chức sự kiện – chịu trách nhiệm là Hg Tuệ Từ Bi và Hg Tuệ Tri.

- Vì lịch làm việc của Thầy là dày đặc, liên tục nên thời gian nghỉ ngơi của Thầy khá ít, vì thế với sức khỏe ở tuổi của Thầy hiện nay, sẽ rất khó cho Thầy để tiếp đón những nhóm Hiền giả đi từng nhóm lẻ liên tục. Vậy nên, quý vị nên đi theo tuor đã sắp xếp hoặc đi nhóm không theo tuor thì cố gắng sắp xếp lịch với những Hiền giả không đi theo tour khác, sao cho tối thiểu là 10 người, để Thầy giảm được việc tiếp riêng và có thêm chút thời gian nghỉ ngơi. Quan trọng hơn là cách tiếp cận này sẽ tạo cảm hứng để Thầy đưa ra nhiều cái thấy thú vị và lợi ích cho nhiều người.

- Trong toàn bộ thời gian quý vị sang thăm và nhận truyền trao ánh sáng thì mọi cuộc gặp gỡ của quý vị với Thầy đều được ghi âm, ghi hình, và có thể được truyền trực tuyến toàn cầu để làm tài liệu học tập cho anh em hiện nay cũng như thế hệ mai sau.

Thầy rất vui khi được gặp quý vị! Chúc quý vị mạnh khỏe và sống vui!

Ghi chú thêm: Những Hiền giả có điều kiện có thể thông báo cho Hg Tuệ Từ Bi hay Tuệ Tri để giao lưu cùng Thầy tại một số quốc gia Đông Nam Á mà Thầy chọn thăm viếng.
Trân trọng thông báo.

Nhóm Biên Tập Pattaya

Ngày 08.11.2012