"Khai mở nhận thức sâu thẳm và duy trì cảm xúc tình người thiêng liêng"

....

.

.
.

ABA Quotes

Góp phần nâng giá trị bên trong cho dân tộc mình


Thầy rất hoan nghênh và tin rằng rồi đây các hiền giả sẽ cùng nhiều hiền giả không xuất hiện khác sẽ thực hiện điều này để góp phần nâng giá trị bên trong cho dân tộc mình.
DT

Hoa Kỳ, 21 tháng 2 năm 2012
----------------------------
Hg Duy Tam Lực đã viết:

Con kính chào Thầy ạ! Thầy ơi, sau khi con tập phương pháp của Thầy con thấy mình có nhiều thay đổi tích cực đáng mừng Thầy ạ!
Và bây giờ trong đầu con  nghĩ nhiều về một ước nguyện :
Con sẽ cùng các anh chị trong Gia Đình Minh Triết đưa môn Thiền Minh Triết của Thầy (ở trình độ cơ bản) vào dạy ở các trường Phổ thông Trung học và Đại học, nhằm rèn luyện sức khỏe thể chất và tinh thần cho giới trẻ, giáo dục lòng yêu nước, yêu dân tộc, giáo dục đạo đức cho các em...
Chứ con thấy như bây giờ, chỉ có ai có duyên mới được học phương pháp của Thầy, con thấy uổng phí quá . Con có ước muốn phương pháp của Thầy mọi người đều phải được biết và được học, như vậy thì đất nước Việt Nam sẽ có nhiều thay đổi lắm Thầy ạ!
Con nghĩ muốn vậy phương pháp của Thầy phải được nghiên cứu bằng khoa học, con gọi đó là đề tài khoa học cấp Nhà nước. Và Công Ty Minh Triết sẽ cùng các HG Minh Triết làm việc này.
Mong ước là như vậy nhưng con thấy mình vẫn chưa đủ sức để làm, con chỉ là một thầy giáo dạy Toán cấp III thôi Thầy ạ!
Con muốn xin lời khuyên của Thầy. Con biết là Thầy đang dưỡng sức , nhưng con không biết xin lời khuyên của ai, con đành viết mấy dòng gửi Thầy.
Con kính mong Thầy khỏe mạnh để tiếp tục khai mở cho rất nhiều người nữa đang cần Thầy!

Duy Tam Lực

Hà Nội, 20 tháng 2 năm 2012