"Khai mở nhận thức sâu thẳm và duy trì cảm xúc tình người thiêng liêng"

....

.

.
.

ABA Quotes

Sức Mạnh Gia Đình Minh Triết



Tôi chào quý Hiền Giả Minh Triết
(cứ tạm gọi như vậy)

Tôi đang lưu nghỉ tại Brno, Cz và tâm sự vài điều cùng quý vị
Điều mong mỏi lớn lao của tôi là
được nhìn thấy nhiều dân tộc trên thế giới
thực sự quý mến dân tộc Việt-Nam chúng ta.

Điều này cũng là giấc mơ chung của mỗi người Việt-Nam
Đã là giấc mơ ắt sẽ thành sự thật, chỉ là thời gian.


Để giấc mơ biến thành sự thật cho nhanh
Cũng nên có nhiều người Việt-Nam làm tấm gương hy sinh lợi ích cá nhân và gia đình mình.


Mọi lợi ích cá nhân rồi cũng không còn hoặc cũng chẳng ai lưu tâm khen thưởng hay quý mến lưu truyền
Nhưng một dân tộc được nhân loại yêu quý là vẻ đẹp thiêng liêng dài lâu.

Tôi mong mỏi các HGMT là những người có đức hy sinh và
dám lìa xa những cảm xúc ham muốn như quyền uy, tên tuổi, tiền bạc, thành đạt...


Gia đình Minh Triết gồm những người sáng tạo và biến giấc mơ con đường mình đang đi thành sự thật.


Muốn vậy
Đừng coi trọng cá nhân mình không đúng cách
Có hoài bão lớn lao thay đổi chính mình 
Chỉ thay đổi chính mình như là mục đích chính cuộc đời
Đừng vì lý do "cứu khổ thế gian" mà xa lánh lắng nghe sự thay đổi chính mình.

Khi anh còn không vừa lòng với ai đó và muốn thay đổi họ
Hãy tự hỏi lại lòng mình có nên chăng?
Câu hỏi này sẽ biến thành lực vô hình
Chiêu cảm chính những trục trặc nơi mình và người.

Nếu mỗi thành viên GĐMT đều như vậy
GĐMT sẽ làm được điều kì diệu cho mình và dân tộc.

Tôi cầu nguyện cho quý HGMT và gia đình an lành.

DT
Brno, 5/7/2011