"Khai mở nhận thức sâu thẳm và duy trì cảm xúc tình người thiêng liêng"

....

.

.
.

ABA Quotes

"Hãy Nói Những Gì Bạn Cần Nói"



Tôi kể các bạn nghe
câu chuyện về lực nhiệm mầu và những vũ điệu
Hôm qua
Trong lúc từ thư viện ra chỗ đậu xe
Một cái thấy chạy nhanh trong đầu
Và tôi ghi ngay vào chiếc điện thoại
"Sự thấy vẫn đang bừng sáng
Nền tảng của ánh sáng thấy vẫn lặng yên hiện hữu như nó xuất hiện lần đầu
Nền tảng của nền tảng vẫn bất động vô tận
Những điều kiện vật lý cho hào quang thấy đang vận động trong hơi thở của mùa thu
Cái mà ai cũng dễ thấy đang hưởng khí trời chuyển tiếp giữa thu-đông."


Vừa ghi xong thì đã đến chỗ đỗ xe
Tôi mở cửa và khởi động
Bài hát của đài FM 104.3 cất lên liên hồi lập lại một câu
"Say what you need to say" -John Mayer

Khép nhẹ đôi mắt và lắng nghe thật sâu thẳm
Chìm đắm trong sự hòa điệu vô tình nhưng hữu ý này
Tôi nhận biết
"Lực vô hình luôn cùng ta
Liên hoàn trong vũ điệu không thuộc thế gian này
Trên nền nhạc không thấy được nhạc công và nhạc cụ."


Mở nhẹ đôi mắt,
Tôi thầm chiếu ánh sáng đến tất cả học trò thân yêu không phân biệt một ai
Hãy "nói những gì bạn cần nói" 
Vì tôi là ánh sáng của sự thấy chân thật
Là Ông, là thầy, là bạn của các cháu Vườn Hoa Mơ Ước
Là Cha, là thầy, là bạn của những người con gái
Là Mẹ, là thầy, là bạn của những chàng trai.

Hãy nói đi, đừng chờ đợi rồi chẳng bao giờ được nói.

DT
Ngày 28/9/2011